திங்கள், ஜனவரி 23, 2006

கங்குலி ஓய்வு பெறுகிறாரா?

தொலைக்காட்சி அலைவரிசை - 1

சர்ச்சையும் கங்குலியும் இணைபிரியாதவர்கள் போல. இம்முறை அவர் மீது எந்த தவறும் இல்லை. அவரை இரண்டாம் டெஸ்ட் ஆட்டத்திற்கு 11 பேர் கொண்ட குழுவில் சேர்க்காதது, வெறும் வாயயை மென்றுகொண்டிருந்த அவரது ஆதரவாளர்ககளுக்கு(?) இந்த விசயம் தின்பதற்கு அவல் கிடைத்தது போலாகிவிட்டது. ஆரம்பித்து விட்டனர். இந்திய அணிக்காக 15000 ரன்கள் எடுத்த கங்குலி என்ற மாபெரும் வீரரை அவமானப்படுத்துகின்றனர்; இனி மேலும் அவர் அணியில் நீட்டிக்கக் கூடாது; ஒரு சதம் அடித்து விட்டு அணியை விட்டு விலகிவிட வேண்டும். அதற்காகவாவது இந்திய அணி அவருக்கு ஓர் வாய்ப்பு கொடுக்க வேண்டும். இதெல்லாம் நேற்றைய 'Cricket Controversy' நிகழ்ச்சியில் சித்து போன்ற கிரிக்கெட் மேதைகள் சொன்ன கருத்து.

இதையெல்லாம் கங்குலி கேட்டிருந்தால், "அட பாவிகளா, நான் அணியில எப்படியாவது இன்னும் 2-3 வருசம் இருக்கிறதுக்கு கஷ்டப்பட்டிட்டு இருக்கேன். சரத்பவார் கையை பிடிச்சு, காலை பிடிச்சு வாய்ப்பு வாங்கியிருக்கேன். எனக்கு சப்போர்ட் பண்ணுறேன்னு சொல்லிட்டு என்னோட வாழ்க்கையை குழி தோண்டி புதைச்சிடுவீங்க போல இருக்கு. அதுவுமில்லாமல் ஒரே போட்டியில் சதம் அடிக்கிறது என்ன அவ்வளவு easy யா என்ன? நான் சதம் அடிச்சே இரண்டு வருசம் ஆச்சே. ஏதோ 30, 40 அடிச்சு காலத்தை ஓட்டலாம்னா இவனுங்க விட மாட்டாங்க போல இருக்கே?", என்று கண்டிப்பாக புலம்பியிருப்பார்.

சென்ற முறை அவரை (இலங்கை அணிக்காக) தேர்வு செய்யாததற்கு காரணமாக கிரண் மோரே, "அவர் போன்ற வீரரை Bench-ல் வைத்திருப்பது கடினம். ஆகவே அவரைத் தேர்வு செய்யவில்லை" என்று காரணம் சொன்னார். அதற்கு இதே சித்து, "லக்ஷ்மண் போன்றோர்களை பல மாதங்களாக Bench-ல் வைத்திருந்திருக்கின்றனர். அதற்கெல்லாம் கவலைப்படாதவர்கள் இவருக்காக ஏன் பரிதாபப்படுகிறார்கள்?. Bench-ல் இருப்பதற்கு அவருக்கு ஒன்றும் சிக்கல் இருக்காது. Bench-ல் வைத்திருந்தாலும் பரவாயில்லைப்; அவரை அணியில் தேர்வு செய்யவேண்டும்", என்றார். இப்போது, அவரை 11 பேர் குழுவில் இருந்து ஏன் நீக்கினார்கள்? என்று புதிய ராகம் பாடுகிறார்(கள்). எப்போது மற்ற வீரர்களைப் பற்றியும் கவலைப்படுவார்கள் எனத் தெரியவில்லை?

எப்போதும் இது போன்ற நிகழ்ச்சிகளுக்கு பெங்களூரைச் சார்ந்த குகா என்ற Historian-த் தான் அழைப்பார்கள். நேற்று ஏனோ முகர்ஜி (பெயர் சரியா ஞாபகம் இல்லை) என்ற கல்கத்தாவைச் சார்ந்த Historian-ஐ அழைத்திருந்தார்கள். அவரும் மிக உணர்வுபூர்வமாக கங்குலிக்காக பேட் செய்தார்.

சித்துவின் பேச்சை கேட்க கேட்க வர வர எரிச்சல் தான் வலுக்கிறது. அவர் பேசும் விதம், தான் மட்டும் தான் பேசிக்கொண்டே இருக்க வேண்டும் என்ற அவரது எண்ணம், தனது கருத்துக்கள் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட வேண்டும் என்று மற்றவர்களை பேச விடமால் தடுத்து நிறுத்துவது போன்ற சுவாபங்கள் அவரின் கருத்து சில சமயங்களில் ஏற்றுக்கொள்ளப்படக்கூடியதாக இருந்தாலும், ஒரு விதமான ஏன் அவரை டென் ஸ்போர்ட்ஸ்-ல் இருந்து விலக்கினார்கள் என இப்போது புரிகிறது. பாவம் சோனாலி என்ற அந்த பெண் எப்படித்தான் இவருடன் இரண்டு வருடத்திற்கும் மேலாக (NDTV-ல்) பணிபுரிகிறார் எனப் புரியவில்லை.

சரி, சோனாலி ஏன் வாயில் ஏதோ Bubblegum மாட்டி விட்டது போலவே வாயை வைத்துக் கொண்டு வார்த்தைகளை உச்சரிக்கிறார்?

தொலைக்காட்சி அலைவரிசை - 2

ஓர் தனியார் தொலைக்காட்சியின் பிளாஸ் பகுதியில் இனி மேல் நேயர்கள் டென் ஸ்போர்ட்ஸ் சேனலை இலவசமாகக் கண்டுகளிக்கலாம் என ஓடிக்கொண்டிருந்தது எனக்கு ஏன் என முதலில் விளங்கவில்லை. பின்னர் தான் தெரிந்தது புதிய சட்டம் பற்றிய தகவல். அமுல்படுத்தப்பட்ட சட்டம் சரியா அல்லது தவறா என எனக்கு விளங்கவில்லை. ஆனால் இதனால் சம்பந்தப்பட்ட நிறுவனம் கதிகலங்கியிருப்பது உண்மை.

நேற்றைய செய்தியில், "திருப்பூரில் உள்ள ஓர் M.S.O வை நடத்தி வருவது அந்த தொகுதி எம்.எல்.ஏ. அந்தப் பகுதி முழுவதும் உள்ள டி.வி.கள் தெளிவாக தெரிவதில்லை என்று நிறைய குற்றசாட்டுக்கள். அவர் நிறுவனத்தை ஏன் அரசு ஏற்று நடத்தவில்லை என மக்கள் (?) கேட்கிறார்கள். மேலும் சேலம் (என்று நினைக்கிறேன்) பகுதியிலும் இதே போன்ற குற்றசாட்டுக்கள்", என்ற அளவிற்கு அவர்களின் கவலை அதிகமாகிவிட்டது.

தொலைக்காட்சி அலைவரிசை - 3

இங்குள்ள கேபிள் டி.வி சேனலில், நேயர்கள் விரும்பும் பாடலை Interactive User Request புரோகிராம் மூலமாக கேட்கும் வசதி இருக்கிறது. சேனல் கொடுத்த எண்ணை டயல் செய்து, திரையில் வரும் பாடலை உங்கள் தொலைபேசி பொத்தான்களின் உதவியினால் தெரிவு செய்யலாம். அதில் தான் ஓர் நேயர் (ஒருவரா இல்லை பலரா எனத் தெரியவில்லை) Zeher (என்று நினைக்கிறேன்) என்ற படத்தின் ஒரு குறிப்பிட்ட பாடலை மட்டும் குறைந்தது 20 முறையாவது தெரிவு செய்து ரசித்திருப்பார். நான் விளம்பர இடைவேளைக்கு அந்த சானலுக்குத் தாவும் போதெல்லாம் அந்த பாடல் தான் ஒளிபரப்பாகிக்கொண்டிருந்தது.

ஸ்ருசல்

கருத்துகள் இல்லை :